Ảnh Cưới Áo Dài “Nhí Nhảnh”

Chụp tại phim trường Alibaba

Ảnh Cưới Áo Dài Nhí Nhảnh – Sự Thể Hiện Phá Cách!

Ảnh cưới áo dài nhí nhảnh là một trong những lựa chọn thể hiện mới khi chụp ảnh áo dài cưới. Sự vui tươi rạng rỡ góp phần cho bộ album ảnh thêm nhiều sắc màu phong phú. Thay vì cứ bó buộc suy nghĩ như chụp ảnh áo dài truyền thống phải đoan trang. Ảnh cưới áo dài nhí nhảnh dễ thương lại là một phá cách.

Chụp ảnh cưới áo dài có cần nhí nhảnh?

Sang Lilian đã từng chụp ảnh áo dài Việt Nam thể loại nghệ thuật. Sự thuỳ mị đoan trang cần thiết đương nhiên phải thể hiện đúng với thể loại ảnh áo dài truyền thống Việt Nam. Vậy thì tại sao ảnh cưới chụp áo dài phải vui tươi? Sự thật áo dài cưới có chút khác biệt. Màu sắc thêu thùa gấm hoa hay áo dài trơn cũng có màu sắc kiểu cách của đám cưới. Nhưng không chỉ vì vậy để phải vui tươi. Mà sự rạng rỡ, hóm hỉnh chính là cách tạo dễ dàng cho hai bạn diễn khi mặc áo dài cặp. “Nhí nhảnh đáng iu” để có ảnh “tự nhiên đáng nhớ”.

Bài Viết Liên Quan

Chụp Ảnh Cưới Nền Tối

Chụp ảnh cưới nền tối – Thể loại lowkey. Là sự lựa chọn nghệ thuật, đường nét nổi bật hình khối, sáng tối rõ rệt, tôn lên từng điểm nhấn.

phim trường alibaba nổi tiếng

Phim trường Alibaba

Phim trường Alibaba HCM là phim trường hot chụp ảnh cưới đang rất thịnh hành tại TPHCM. Thiết kế hợp lý theo từng nội dung cảnh trí.

Album hồ Đa Tôn ngọt ngào

Album “Hồ Đa Tôn Ngọt Ngào” nổi bật như một bức tranh tĩnh lặng trong thế giới ưa chuộng sự phô trương toát vì sự yên bình đầy ngọt ngào.

Ảnh Cưới Cổ Trang China

Ảnh cưới cổ trang Trung Quốc- phim trường Alibaba. Trang phục áo Tàu Trung Hoa, trang điểm kiểu tóc, cảnh trí và cách diễn đúng chất China 

Ảnh Cưới Công Viên Suối Mơ

Công viên Suối Mơ là địa điểm thiên nhiên chụp ảnh cưới đẹp như một ốc đảo. Suối mát róc rách, mặt hồ trong khe nhìn thấu từng viên sỏi đáy nước.

Đà Lạt Cây Thông Cô Đơn

Cây thông cô đơn Đà Lạt không chỉ nổi tiếng dành cho tình yêu đôi lứa mà còn là nơi chụp ảnh cưới độc đáo khi đến thành phố Đà lạt ngàn hoa

5/5 (2 Đánh giá bài viết)
Chia sẻ:

Sang Lilian+ trên mạng xã hội